Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

VIẾT CHO CON


Con trai của mẹ, mới đó mà hôm nay đã là sinh nhật lần thứ bảy của con rồi. 
Con biết không, lúc con vừa tròn 6 tuần tuổi, bác sĩ đã báo tin dữ cho mẹ là con không được khỏe, có thể, mẹ sẽ chẳng thể giữ được con, mẹ đã khóc, đã hoảng loạn,  rất nhiều, nỗi sợ hãi làm cho mẹ muốn ngất đi, nhưng rồi, con của mẹ thật ngoan, con nằm đó, trong bụng mẹ, khỏe mạnh  lớn lên từng giờ, từng khắc.
Bà ngoại dặn mẹ chớ lội nước bạc, sẽ ảnh hưởng đến con, vậy là những ngày nước lớn, đường đến cơ quan mẹ  nước dâng lên chặn ngang con đường, ba đã phải cõng mẹ sang vì lo cho con đấy, con yêu có biết không?
Bao ngày ba mẹ mong ngóng, cuối cùng con cũng oe oe cất tiếng khóc chào đời, ngày 11/5, đó là một ngày đầu hạ, trời trong xanh và mây trắng bềnh bồng, một ngày tuyệt đẹp phải không con, tiếng khóc của con làm vỡ òa cả không gian, ba con đã mừng đến rơi nước mắt khi lần đầu bế con trên tay đấy. Còn mẹ, ôm thiên thần bé bỏng trên tay, mẹ tưởng chừng như mình đang ôm cả thế giới này, thật diệu kỳ, con yêu ạ!
Con trai của mẹ, từ lúc có con, cuộc sống đối với mẹ thật kỳ diệu, con đã mang đến cho ba mẹ cả một bầu trời hạnh phúc ngọt ngào, mỗi ngày đi đến cơ quan, mẹ luôn mong được về bên con, có đôi lúc phải xa con ban đêm, là những lúc mẹ thức trắng vì nhớ con. Mẹ yêu con, yêu con biết nói sao cho hết. 
Thiên thần của mẹ, ba mẹ vui vì con là một đứa trẻ luôn ngoan và vâng lời, biết yêu thương và chia sẻ. Ba mẹ sẽ làm tất cả những gì có thể để con yêu luôn được sống trong bình yên và hạnh phúc. 
Con trai của mẹ, cuộc sống ngoài kia chắc chắn sẽ không bình yên như gia đình nhỏ của chúng ta, nhưng mẹ biết, mai này lớn lên con mẹ sẽ vững vàng bước tới bởi tình yêu thương luôn đầy ắp trong tim con,  con hãy trân trọng  những khoảnh khắc trong đời, những người luôn yêu thương con. Hãy biết nói lời cảm ơn và xin lỗi, biết yêu thương và chia sẻ. Mẹ không mong con mẹ thành một vĩ nhân, chỉ mong con thành Người, một người có ích cho cuộc sống này, con yêu nhé!

Con tròn 5 tháng tuổi (lúc này con chưa biết ngồi đâu, là ba đỡ cho con từ phía sau đấy )

Đây là lúc con 8 tháng tuổi

Con được 1 tuổi ( hôm thôi nôi con đó)

Con lúc 2 tuổi nè

Lúc con 3 tuổi

4 tuổi, con trai mẹ biết làm dáng chụp ảnh rồi nè 
 Còn đây là lúc con 5 tuổi


Con đã được 6 tuổi rồi 
                                                               Bây giờ thì con trai của mẹ đã được  7 tuổi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]