Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

MỪNG SINH NHẬT 2 NGUYÊN

MỜI CÁC BẠN VÀO MỪNG SINH NHẬT CÙNG VIOLET_LILI NHÉ
Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng với gia đình mình. Đó là ngày chị Hai cất tiếng khóc chào đời. Mà, chị ấy cũng nghịch lắm cơ, mẹ bảo, đúng ra con pé Nguyên phải hơn nửa tháng nữa nó mới oe oe, vậy mà nó cứ quẫy đạp trong bụng mẹ, đòi ra chào thế giới ngay đúng ngày 29/7 nó mới chịu. Đấy, chị ấy quậy từ trong bụng mẹ cơ đấy,
Từ tờ mớ sáng, Cả đã cho triệu tập cuộc họp NGŨ LONG CÔNG...CHÚNG. Cả đằng hắng, rồi dõng dạc tuyên bố thế này" Chị nấu ăn ngon nhất, nên sẽ phụ trách hậu cần (Cả luôn tự hào về tài nấu nướng của mình đấy). Tư, mặc quần áo đẹp, đón khách (Tư lúc nào cũng được ư tiên cơ). Út, đi mua bánh sinh nhật ( Út mà đi mua bánh, thể nào cũng măm măm trước 1/3 cho mà xem). Ba, tổ chức chương trình, kiêm bồi bàn (ớ, Cả không bằng tí nào, sao mình nhiều việc thế nhỉ, hic). Hai, hôm nay là vai chính, ngồi trước gương mà sửa lại dung nhan thiệt xinh vào cho chị (Hai sướng nhất- ngày của nàng mà)


Út khéo chọn ghê, một cái bánh kem rõ to nhé, tận 3 tầng cơ đấy, hôm nay tha hồ mà măm măm nè


Trong khi chờ khách, nhờ 2 bụng bự  làm phó nháy, tạo dáng cho NGŨ LONG CÔNG.... CHÚNG vài kiểu thật oách vào


Xin trân trọng giới thiệu: Từ trái sang phải, cười hơi bị... duyên là Cả Thạch Thảo nhé. Vai chính hôm nay là chị 2 Nguyen được ưu tiên đứng trước, nàng chọn cả buổi sáng mới được bồ cánh ưng ý đấy, xinh chưa kìa. Kế đến chắc các bạn biết là ai rồi, khỏi giới thiệu nhé, làm bồi bàn mà cũng điệu , hehe , Tiếp theo là 4 -Yêu Hoa Sen, đón khách mà lúc nào cũng khư khu cái túi xách, (không biết cô nàng dấu cái gì trong ấy mà bí mật gớm), cuối cùng là  Út _LC , bé nhất, mà  chị Cả bảo mặc váy  xinh không chịu cơ, cứ phải là- không quần jean giày cáo gót, em chọn riêng mình em ÁO DÀI, duyên dáng, phải là một nét Á Đông mới chịu.

Đến giờ rồi, Nào mời các bạn cùng hát HAPPY BIRTHDAY. Chị 2 cầu Nguyện và thổi nến đi nào.


Mọi người cúng nâng ly chúc mừng chị Nguyen nha

P/s: E hèm- Em xin được chúc trước nhé: Chúc chị 2 luôn luôn xinh đẹp, yêu đời, hạnh phúc và tình yêu thương mãi bên chị.Em cảm ơn chị vì đã sinh ra trong cuộc đời này, cảm ơn vì chị đã tìm thấy em trong biển người mênh mông, cảm ơn vì chị đã đến bên em nhẹ nhàng cơn gió thu nồng ấm, yêu thương. Chị cho em cảm giác bình an, lòng tin và sự can đảm để hòa mình vào thế giới này.
Em cảm ơn chị vì  nhờ có chị, em biết trải lòng mình cùng những con chữ. Nhờ có chị em có những người bạn chân tình,đáng quý. Nhờ có chị em thấy lòng thật ấm áp khi có thêm những người chị, người em, người bạn. Nhờ có chị, mỗi sớm mai thức dậy, em thấy lòng tràn ngập niềm hạnh phúc nhẹ nhàng từ lời chúc của những người bạn xa.
Tranh thủ ôm chị chụp một tấm mới được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]