Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

HỌA THƠ NGÀY MƯA



Mình xa nhau bao ngày Ngâu qua phố
Lá rơi đây trong khoảng vắng không anh
Em dấu mình trong ký ức mong manh
Lặng tìm anh trong mênh mông nỗi nhớ 
(Lili)
*******
Nếu mai này núi ngăn sông cách trở
Giữ sóng lòng em vẫn chỉ là em
Thuyền tình đầy rồi vẫn sẽ lệch nghiêng
Như trăng khuyết treo hai đầu thương-nhớ
 (Nguyennguyenpham)
*******
Đời ngược xuôi biết đâu là dâu bể
Sóng chao nghiêng mảnh trăng vỡ làm đôi
Em chỉ tiếc một ân tình chưa trọn
Để sóng lòng... em ...chếch choáng giữa đời...
(Lili) 
*********
Kỉ niệm tình mình vẫn mãi chơi vơi...
Mưa tháng bảy lối về ngâu giăng mắc
Hồn lơ đãng trôi về miền kí ức
Ghé môi sầu em hứng giọt tình rơi...
 (Nguyennguyenpham)
*******
Có khi nào anh ghé lại bên đời
Nghe ký ức trở mình trong phút chốc
Đời bão dông vẫn có em bến lặng
Mong một ngày trăng khuyết lại tròn đôi.
(Lili)


Biết là mơ cũng chỉ để mơ thôi
Vẫn nghe êm êm phía bên bồi bên lỡ...
Ừ thì mặc! Dẫu sông Ngân cách trở
Cứ ru mình thế nhé, nỗi niềm ơi... 
(anh 2 NKT )
*****************
Dẫu Sông Ngân vẫn nhịp chảy đôi bờ
Vỗ sóng thương hãy cứ ru niềm nhớ
Nếu mai này vẫn Sông Ngân cách trở
Có bắc Cầu Ô Thước nối niềm thương ?.. (Chị 2 NNP nè)
******************
Một hạt sương lóng lánh
Một chiếc lá chuyển màu
Chút ánh trăng mát dịu
Cũng là em xôn xao   (nhỏ Bình Yên nè)
É

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]